Chính sách dịch vụ

1. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Phương thức giao hàng: Chúng tôi sẽ bàn giao tài khoản đăng nhập và pass đăng nhập lần đầu cho quý khách qua email theo thông tin Quý khách đã đăng ký khi đăng ký sử dụng .

Nếu bạn không nhận được thông tin về tài khoản đăng ký sử dụng  bạn vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời.

Hotline: 1900 1809

Email: myenglish@vnpt.vn

2. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật (nói mà giáo viên không nghe thấy, mạng yếu nên chập chờn,…), Quý khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900 1809 từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần để được hỗ trợ kịp thời. Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau: 

- Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn nâng cấp thiết bị.

- Dịch vụ xử lý tại chỗ các lỗi kỹ thuật.

- Dịch vụ hỗ trợ nâng cấp thiết bị, đường truyền mạng.

3. QUY ĐỊNH VỀ TRẢ HÀNG

Học viên không được đổi hoặc trả lại sản phẩm/dịch vụ khi đã mua.

4. QUY ĐỊNH VỀ THANH TOÁN

Trong quá trình thực hiện thanh toán cho đơn hàng, Quý khách phải tích vào ô xác nhận đồng ý với "Quy định sử dụng dịch vụ" .